วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ชอบที่นี่!ซาร์รี่หวังอยู่ยาวในพรีเมียร์ลีก



เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี UFABET98s แย้มอยากอยู่คุมทีมในเวที พรีเมียร์ลีก แบบยาวๆ ระบุชอบสไตล์บอลและบรรยากาศเกมลูกหนังที่นี่
               เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตัวเขามีความต้องการที่จะอยู่คุมทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแบบยาวๆ ถึงแม้กำลังข่าวเกี่ยวโยงกับ อาแอส โรม่า สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก็ตาม

               อดีตกุนซือ นาโปลี เพิ่งอยู่คุมทัพ "สิงห์บลูส์" เป็นฤดูกาลแรก และถึงแม้เจอเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย แต่เจ้าตัวกำลังพา เชลซี ติดท็อปโฟร์ในลีก แถมยังเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในถ้วย คาราบาว คัพ (แพ้ดวลจุดโทษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์) ด้วย

               นอกจากนี้ เชลซี ยังมีลุ้นที่จะเข้ารอบชิงฯ ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก อีกรายการ โดย "สิงห์บลูส์" มีคิวลงเตะเกมรอบรองฯ เลกสอง กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคมนี้ (เลกแรก เชลซี บุกไปเจ๊า 1-1)

               "ก็อย่างที่ผมพูดทุกครั้งที่ให้สัมภาษณ์ ผมต้องการที่จะอยู่ที่นี่ ผมชอบฟุตบอลอังกฤษและบรรยากาศของเกมฟุตบอลที่นี่มากๆ ถ้าผมสามารถทำได้ ผมก็อยากจะอยู่ที่นี่ต่อไป เป้าหมายหลักของผมคือการอยู่ในวงการฟุตบอลอังกฤษ ซึ่งก็อาจจะเป็นกับสโมสรอื่นก็ได้ ผมไม่รู้เหมือนกัน" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 60 ปี กล่าว

สนับสนุนโดย : https://www.ufabet98s.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น