วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

สุดมั่น! ลอฟเรนลั่นบาร์เซโลน่าเตรียมเจอของจริงที่แอนฟิลด์



เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังฝีปากกล้าของ ลิเวอร์พูล ประกาศลั่นว่า UFABET98s บาร์เซโลน่า เตรียมโดน ลิเวอร์พูล ถอนแค้นในถิ่นแอนฟิลด์ ในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง คืนวันพรุ่งนี้


    ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดแอนฟิลด์ รับมือ บาร์เซโลน่า ในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง คืนวันพรุ่งนี้ โดยเกมแรก "หงส์แดง" บุกไปแพ้อย่างหมดรูปด้วยสกอร์ 0-3 ทำให้เกมนี้เป็นงานยากที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาได้

    อย่างไรก็ตามล่าสุด ลอฟเรน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เสียงเชียร์ในถิ่นแอนฟิลด์จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ "หงส์แดง" มีสิมธิ์กลับมาเป็นฝ่ายทะลุเข้าชิงชนะเลิศรายการนี้ได้ "มันทำให้ผมโกรธ และกระหายที่จะแสดงให้พวกเขา (บาร์ซ่า) เห็นว่าเราสามารถทำสิ่งน่าเหลือเชื่อได้ที่แอนฟิลด์"

    "พวกเรามีนักเตะที่ยิ่งใหญ่ซึ่งพวกเขาเหล่านี้จะแสดงอะไรให้เห็นในเกมใหญ่ๆแบบนี้ ซึ่งผมคาดหวังว่ามันจะเป็นหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสนามแห่งนี้"

    "นี่คือเหตุผลที่เราเป็น ลิเวอร์พูล คือเหตุผลที่ทำให้เราเป็นสโมสรที่สุดพิเศษ และเมื่อมีคนพูดกับเราว่า 'พวกเราจบแล้ว และไม่ได้ไปต่อ' มันยิ่งเป็นความท้าทายที่เราอยากทำให้เป็นการคัมแบ็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่ง

    "แม้มันจะเป็นงานยากด้วยผลสกอร์ห่าง 3-0 แต่ฟุตบอลมันไม่อาจคาดเดาได้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแชมเปี้ยนส์ลีกที่แอนฟิลด์"

    ทั้งนี้ ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังประสบปัญหาหนักเมื่อจะไม่มีสองแข้งคนสำคัญทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิล และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่สอง โดย ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ พบ บาร์เซโลน่า คืนวันอังคารที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เครดิต : https://www.ufabet98s.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น