วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

หาวิธีหยุดหน่อย!คล็อปป์ซูฮกเมสซี่เก่งเกินมนุษย์




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล UFABET98s รับสภาพไม่มีอะไรหยุดยั้งความสุดยอดของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ หลังระเบิดฟอร์มซัดสองตุงนำ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านยำใหญ่ใส่ตับ "หงส์แดง" 3-0 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก วันพุธที่ผ่านมา แต่ยังประทับใจการเล่นของลูกทีมทั้งเกมรับและรุก โดยเฉพาะการสร้างโอกาส เพราะหากเปลี่ยนเป็นประตูได้ งานนี้คงสนุกในแมตช์สอง ที่แอนฟิลด์

               เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน กล่าวยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ว่ายากจะหยุดได้ ในแมตช์แพ้ บาร์เซโลน่า 0-3 ที่สนามคัมป์ นู ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา

               เมสซี่ แสดงให้โลกได้เห็นว่าเขาคือสุดยอดนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก เมื่อโชว์ของป่วนเกมรับ "เดอะ เร้ดส์" ได้ตลอด แถมยังซัดสองประตูในเกมนี้ โดยหนึ่งในประตูที่ทำได้เป็นการปั่นฟรีคิกสุดสวยชนิดที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านชาวบราซิเลียน ไม่มีทางปัดป้องได้เลย

               คล็อปป์ เปิดใจเมื่อพูดถึงผลงานของ เมสซี่ ที่สุดยอดเกินห้ามใจ และยอมรับ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ สามารถทำลายทุกทีมในโลกใบนี้ได้ "ในช่วงเวลานี้ไม่มีใครจะหยุดเขาได้แล้ว เราไม่สามารถป้องกันจังหวะฟรีคิกแบบนั้นได้ เขาเป็นนักเตะระดับโลกอย่างแท้จริง"

               ขณะเดียวกับ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ยังกล่าวเชิดชู เมสซี่ ว่าเต็มไปด้วยทักษะชั้นยอด "ยกเว้นเรื่องนั้น (เสียประตู) ผมมีความสุขกับแนวทางในการตั้งรับของเราที่สู้กับ บาร์เซโลน่า ทั้งทีม แต่ผมรู้มาก่อนแล้วว่า ลิโอเนล เป็นนักเตะระดับโลก และตอนนี้ผมก็ได้เห็นมันอีกครั้ง แน่นอนว่าผมไม่แปลกใจเลยจริงๆ"

                ในส่วนของผลการแข่งขันแมตช์นี้ คล็อปป์ เผยแม้จะแพ้ยับ 3-0 ก็ตามแต่พวกเขายังมีโอกาสในเกม 2 ถึงจะน้อยนิดก็ตาม "มันไม่ใช่ค่ำคืนที่ต้องพูดอะไรเยอะนัก บอกเลยว่าประตูแรกกับทุกๆ ประตูมันเลวร้ายที่สุด เรายอมรับความจริง เรารู้ว่านี่คือบาร์เซโลน่า แต่เพราะว่าในวงการฟุตบอล ใช่ เรายังมีโอกาส (เกม 2) แต่ก่อนถึงเกมนั้นเรามีโอกาสเยอะมากในเกมนี้"

                "เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องยากลำบากมากแค่ไหนในการพบกับ บาร์เซโลน่า พวกเขาเล่นเกมสวนกลับได้ดี แต่สำหรับในวงการฟุตบอลเรายังต้องพยายามต่อไป แต่พวกเขายิงได้สามประตู และเราต้องยอมรับในเรื่องนี้"

                 อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ออกโรงกล่าวปกป้องลูกทีมของตน แต่ยอมรับกาพลาโอกาสาหลายครั้งถือว่าเป็นเรื่องเสียหายมากๆ "ผมพูดไปแล้วว่าผมภูมิใจกับพวกเขา ผมประทับใจอะไรหลายๆ อย่างในเกมนี้ เราเล่นเกมรับได้ดีเยี่ยม มีความกล้า เราอาจจะไม่ได้เล่นได้สุดยอดสมบูรณ์แบบ แต่ก็ถือว่าดีเยี่ยม และเรายังคุมเกมได้ในบางช่วงเวลาด้วย แม้เราแพ้ 3-0 แต่ผมคิดว่านี่เป็นฟอร์มการเล่นเกมเยีอนที่ดีที่สุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ของเรา"

                "เกมนี้เรามีโอกาสจาก โม (ซาลาห์) ในช่วงท้ายเกม และถ้าสกอร์ออกมาเป็น 3-1 ผมคิดว่ามันจะเป็นผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ และความรู้สึกของผมคงจะแตกต่างไปจากนี้ แต่สกอร์มันจบ 3-0 นี่แสดงให้เห็นว่าเรามีโอกาส และนักเตะไม่เคยยอมแพ้ ผมประทับใจพวกเขา" คล็อปป์ กล่าวทิ้งท้าย


สนับสนุนโดย : https://www.ufabet98s.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น