วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

หัวใจแกร่ง!เอเมรี่ชมลูกทีมฟื้นตัวเร็ว



อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล UFABET98s ออกโรงชมนักเตะที่ฟื้นตัวจากการที่เจ๊ากับ ไบรท์ตันฯ ได้อย่างรวดเร็ว จนทำให้บุกไปทุบ บาเลนเซีย 4-2 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง แต่รับ นัดชิงดำกับ เชลซี ก็จะเป็นงานยากสุดๆ

    ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล เพิ่งทำได้แค่เสมอกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ตอนนี้พวกเขาดูหมดลุ้นติดท็อปโฟร์ในทางปฏิบัติแล้ว เพราะถึงแม้จะตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในอันดับ 4 อยู่ 3 แต้ม แต่ผลต่างประตูได้-เสียของ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ด้อยกว่าถึง 8 ลูก

    เรื่องดังกล่าวทำให้โอกาสดีที่สุดที่ อาร์เซน่อล จะได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า คือผ่านทางการเป็นแชมป์ ยูโรปา ลีก ซึ่งพวกเขาก็ปูทางไปสู่เรื่องนั้นได้ด้วยฟอร์มการเล่นอันน่าประทับใจเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แม้ว่าก่อนหน้านี้ "ไอ้ปืนใหญ่" จะทำผลงานในเกมเยือนได้ไม่ดีเท่าไหร่ก็ตาม

    เอเมรี่ เผยว่า "เรามีความมั่นใจกันเต็มเปี่ยม ก่อนหน้านี้เรามีทางเลือก 2 ทาง (ที่จะได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก) ซึ่งใน พรีเมียร์ลีก เราหมดหวังไปแล้ว และตอนนี้ก็เหลือผ่านทาง ยูโรปา ลีก หลังจากที่เราหมดหวังใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้วนั้น เราก็ทำสภาพจิตใจให้แข็งแกร่งเพื่อเตรียมพร้อม, เพื่อมีความมุ่งมั่น, เพื่อที่จะทำงานอย่างหนักเพื่อเจอกับความรู้สึกนี้"

    "เราสามารถภาคภูมิใจในตัวนักเตะ, ในงานที่เราทำ และในตัวบรรดาแฟนบอลของเราได้เลย แต่งานมันยังไม่จบ เรายังเหลือภารกิจที่ต้องเล่นนัดชิงชนะเลิศอีก 1 อย่าง ตอนนี้เรามีความสุขกันมากๆ แต่เราก็รู้ดีว่าการจะคว้าแชมป์มาครองให้ได้มันเป็นเรื่องที่ยากสุดๆ"

เครดิต : https://www.ufabet98s.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น