วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2562

แข้งลิเวอร์พูลทำตามสัญญาแพ้พนันโรเบิร์ตสัน




อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน UFABET98s ต้องทำตามสัญญาหลังท้าพนันกับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางเพื่อนร่วมสังกัด เตรียมทำตามสัญญาด้วยการนำเสื้อ "โรเบิร์ตสัน เบอร์ 26" ไปใส่กรอบติดผนังบ้าน หลังแพ้พนันที่ท้าไว้กับตัวเอง


    ก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2018-19 อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน บอกจะทำเช่นนั้น ถ้า โรเบิร์ตสัน แอสซิสต์ ในซีซั่นนี้ได้ถึง 10 ครั้ง และจนถึงตอนนี้ก็จ่ายให้เพื่อนยิงไปแล้ว 11 ประตู หลังจากที่ทำ 2 แอสซิสต์ในเกมที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 5-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

    แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ เผยผ่านเว็บไซต์สโมสร (Liverpoolfc.com.) ว่า "ตอนที่ผมเดินไปหาเขาในช่วงพักครึ่ง ผมก็พูดว่า "เอ๊ะ มันจะเอาไปติดตรงไหนดีน้า?!" ผมอยากให้มันอยู่บนหัวเตียงนอนของเขา เพื่อที่เขาจะได้นึกถึงผมตลอดเวลาที่เขาตื่นนอน"

    "ตอนเริ่มต้นฤดูกาลมันเหมือนกับการหยอกล้อกันหลังเขาพูดว่า "หากนาย แอสซิสต์ ได้ถึง 10 ประตูใน พรีเมียร์ลีก เซ็นชื่อบนเสื้อมา แล้วฉันจะเอามันไปติดผนังบ้านของฉัน" ผมคิดว่า เขาไม่คาดว่าผมจะทำได้ และเขาก็เริ่มตกใจแล้ว แต่ผมดีใจนะที่ทำได้ และจะทำให้เสื้อ โรเบิร์ตสัน เบอร์ 26 ไปติดผนังบ้านของเขาในฤดูกาลหน้า" โรเบิร์ตสัน ทิ้งท้าย


สนับสนุนโดย : https://www.ufabet98s.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น