วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562

ไม่ทน!เป๊ปสวนโซลชาหลังโดนด่าจ้องอัดแข้งแมนยูฯ




โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ UFABET98s บอกว่าตนไม่ได้ตั้งใจจะให้ลูกทีมเน้นอัดแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ปีศาจแดง" พูดเลย พร้อมเชื่อ สาเหตุที่ โซลชา พูดแบบนั้นเป็นเพราะต้องการกดดันกรรมการ

    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าทีมของตนไม่ได้คิดที่จะใช้แผนเข้าสกัดแบบรุนแรงใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ในวันพุธที่ 24 เมษายนนี้ เหมือนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" พูดแต่อย่างใด

    นอกจากนี่จะเป็นเกมที่มีศักดิ์ศรีเป็นเดิมพันแล้วนั้น มันยังมีผลต่ออันดับในตารางคะแนนของทั้งคู่ด้วย หลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ กำลังมีลุ้นแชมป์อยู่ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องการคะแนนเพื่อการเป็น 4 อันดับแรกของตารางคะแนน ซึ่งเมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมานั้น โซลชา พูดในทำนองว่านักเตะของ "เรือใบสีฟ้า" จะพยายามเล่นงานลูกทีมของตนจนทำให้แข้ง "ปีศาจแดง" ต้องได้รับบาดเจ็บอย่างหนักแน่

    หลังจากที่นักข่าวเล่าให้ฟังถึงคำพูดของ โซลชา นายใหญ่แห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็ตอบว่า "เขาพูดอย่างนั้นเหรอ ? คือทีมของผมจะทำแบบนั้นได้ยังไงในเมื่อเราได้ครองบอลเฉลี่ยแล้ว 75 เปอร์เซ็นต์ หรือประมาณ 65-70 เปอร์เซ็นต์ ? ตลอดช่วง 10 ฤดูกาลในอาชีพการคุมทีมน่ะ ผมไม่เคยเตรียมความพร้อมด้วยการคิดถึงเรื่องแบบนั้นเลย ไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียว"

    "บรรดาลูกทีมของผมทั้งที่ บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และที่นี่ ก็สามารถพูดถึงเรื่องที่ผมเป็นคนแบบนั้นได้ดีกว่าผมด้วยซ้ำ ผมให้ความสำคัญกับเรื่องอื่นของเกมการแข่งขันมากกว่าเรื่องแบบนี้ อย่างเช่นเรื่องที่ว่าเราต้องทำอะไรถึงจะชนะพวกเขาได้ ในงานแถลงข่าวหลังจบเกมวันพรุ่งนี้น่ะ คุณสามารถถามเขา (โซลชา) เกี่ยวกับเรื่องนั้นได้เลย"

    กวาร์ดิโอล่า แสดงความเชื่อด้วยว่าสาเหตุที่ โซลชา ออกมาพูดแบบนั้น เป็นเพราะต้องการกดดันกรรมการนั่นเอง "นั่นต้องเป็นสาเหตุที่เขาออกมาพูดแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ผมน่ะไม่ชอบให้ทีมเล่นแบบนั้นหรอก ทีมของเราไม่ได้สร้างขึ้นด้วยการเล่นแบบนั้น เราไม่ได้สร้างทีมขึ้นมาเพื่อที่จะทำอะไรแบบนั้น แน่นอนว่ามันมีการแตะเนื้อต้องตัวกันบ้าง รวมถึงแน่นอนว่ามันมีการทำฟาวล์กันบ้าง นั่นเลยเป็นสาเหตุที่ทำไมถึงต้องมีกรรมการไง เขามีหน้าที่ต้องแจกใบเหลือง, ใบแดง หรืออะไรก็ตามในมุมมองของเขา แต่ผมน่ะไม่เคยเตรียมความพร้อมด้วยการคิดอัดคู่แข่งมาก่อน ผมอยากให้เราเล่นตามเกมของเราเอง"


เครดิต : https://www.ufabet98s.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น