วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562

สู้ต่อ!เอเมรี่ชี้อาร์เซน่อลยังมีหวังติดท็อป4




อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ "ไอ้ปืนใหญ่" UFABET98s  ยังมีโอกาสติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้อยู่ แต่รับ เกมหน้ากับ เลสเตอร์ ถือเป็นงานหินพอตัว
    อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวว่าทีมของตนยังมีโอกาสที่จะจบฤดูกาลนี้ด้วยการเป็น 4 อันดับแรกของตารางคะแนนอยู่ แม้ว่าล่าสุดจะออกไปแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-3 ที่สนาม โมลินิวซ์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมาก็ตาม

    ก่อนลงเล่นเกมนี้ อาร์เซน่อล มีอยู่ 66 คะแนน จากการลงเล่น 34 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมในอันดับ 4 เพียงแค่ 1 แต้ม แถมยังมีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่าด้วย นั่นหมายความว่าพวกเขาต้องการผลเสมอเป็นอย่างน้อยสำหรับการขึ้นไปติดท็อปโฟร์ แต่ทีมของ เอเมรี่ ก็ทำไม่สำเร็จ
    กุนซือชาวสแปนิชเผยว่า "เราปล่อยโอกาสทองในการเป็นที่ 4 หลุดมือไป แต่เราก็สามารถกลับไปคว้าโอกาสนี้ได้ เราเสียโอกาสไปใน 2 เกมหลังสุด เราแพ้ คริสตัล พาเลซ แล้วก็มาแพ้ที่นี่อีก แต่ใน 3 นัดสุดท้ายของ พรีเมียร์ลีก เราจะมีโอกาสดีอีกครั้ง"
    "โดยรวมแล้วเราผิดหวัง แต่เราต้องพิจารณาถึงสิ่งที่เกิดขึ้นตลอดทั้งฤดูกาล วันนี้เราพลาดโอกาสไป แต่เราต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุดสำหรับเกมกับ เลสเตอร์ เป็นอีกครั้งที่นั่นจะเป็นงานยากของเรา แต่ก็หวังว่าเราจะได้บางอย่างจากเกมนั้น เราจะทำทุกทางเท่าที่จะทำได้ในเกมวันอาทิตย์นี้กับ เลสเตอร์ เพื่อให้ได้ 3 แต้มมาครอง ตำแหน่งท็อปโฟร์เป็นเป้าหมายของเรา มันเป็นเป้าหมายที่ยาก แต่เราก็มีโอกาส (ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า) ผ่านทางทั้งในลีก และใน ยูโรปา ลีก"


เครดิต : https://www.ufabet98s.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น